0610367888  0907099666  

ผู้ป่วยมะเร็งปอดชาวไทย พิชิตมะเร็งด้วยเทคนิคแบบบูรณาการ
2023-04-23 14:40

ผู้ป่วยมะเร็งปอดชาวไทย พิชิตมะเร็งด้วยเทคนิคแบบบูรณาการ


 

คุณธเนศ สำรวลหันต์ อายุ 52 ปี ผู้ป่วยมะเร็งปอดชาวไทย

   คุณธเนศเข้ามาที่รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ด้วยอาการไอ มีเสมหะปนเลือด พบก้อนมะเร็งขนาด 5.2x4.8 ซม.บริเวณปอด ทีมแพทย์ใช้การบำบัดแบบบูรณาการ ผสมผสานระหว่างการทำคีโมเฉพาะจุด การใช้ความร้อนจากคลื่นความถี่สูง และการปลูกถ่ายเซลล์ภูมิคุ้มกัน ทำให้ปัจจุบันคุณธเนศมีอาการดีขึ้น ไม่มีอาการไอหรือมีเสมหะปนเลือดอีก ก้อนมะเร็งยุบลงจนมีขนาดเพียง 1.2 ซม.เท่านั้น

   ก่อนหน้านี้ คุณธเนศมีประวัติการสูบบุหรี่ยาวนานถึง 30 ปี โดยสูบบุหรี่วันละประมาณ 20 มวน ด้วยกำลังใจจากลูกสาววัย 4 ขวบ ปัจจุบันคุณธเนศเลิกสูบบุหรี่อย่างเด็ดขาด จิตใจร่าเริงแจ่มใส และยังเป็นฝ่ายปลอบโยนคนในครอบครัวที่เป็นห่วงเขาอีกด้วย        

   ความเป็นคนไข้ตัวอย่างที่มีสภาพจิตใจดีเยี่ยมและเข้มแข็งไม่ยอมแพ้ต่อโรคมะเร็ง ทำให้คุณธเนศได้รับเลือกเป็นผู้กล้าพิชิตมะเร็งในงานฉลองครบรอบการก่อตั้ง 11 ปีของรพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ดอีกด้วย








**หมายเหตุ : ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล

คำหลัก: มะเร็ง,การรักษามะเร็ง,โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด,มะเร็งปอด

ติดตามข้อมูลข่าวสารและเกร็ดความรู้ดีๆจากเราได้ที่

หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

*หมายเหตุ : ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล

ชื่อ นามสกุล *

เลือกประเภทโรค *

เบอร์โทรศัพท์ *

มีผลการตรวจหรือไม่ *

ติดต่อเรา
คำถามที่พบบ่อย
เข้าร่วมงานสัมมนา

*ประกาศ : การผ่าตัดจะให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดีต่อมะเร็งระยะแรก ที่เป็นมะเร็งชนิดเป็นก้อน (Solid Tumor) แต่อาจจะไม่เหมาะในการใช้กับมะเร็งระยะสุดท้าย สำหรับผู้ป่วยระยะกลาง ไปจนถึงระยะสุดท้ายที่มีภูมิต้านทานในร่างกายต่ำ เทคโนโลยีแบบบาดแผลเล็ก บูรณาการร่วมกับการคีโมและการฉายแสง จะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานและลดผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้นกับผู้ป่วย ช่วยให้ผู้ป่วยได้รับผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น