0610367888  0907099666  

เผิงเสี่ยวชื่อ
เผิงเสี่ยวชื่อ

ตำแหน่ง:ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้องอกวิทยา

ชื่อตำแหน่ง: หัวหน้าแพทย์

ความเชี่ยวชาญ:การรักษาด้วยยามุ่งเป้า เคมีบำบัด การรักษาแบบผสมผสานจีน-ตะวันตก

การรับการรับ

■ เผด็จการมืออาชีพทีมแพท

เผิงเสี่ยวชื่อ ทำการรักษามะเร็งมากว่า 20 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท และสำเร็จการศึกษาปริญญาเอกคณะแพทยศาสตร์จากแคนาดา ปัจจุบันเป็นสมาชิกของสมาคมการแพทย์จีน สมาชิกสมาคมต่อต้านมะเร็ง สมาชิกสมาคมมะเร็งวิทยาCSCO และเป็นผู้สนับสนุนการรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็กและการรักษาแบบบูรณาการ มีความเชี่ยวชาญในด้านเคมีบำบัด การบำบัดด้วยยาต้านฮอร์โมน การบำบัดแบบมุ่งเป้า การบำบัดแบบูรณาการ การรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็ก ซึ่งประกอบไปด้วยการรักษาด้วยคลื่นวิทยุ การฝังแร่ไอโอดีน การฉายแสง และการบำบัดทางชีวภาพ นอกจากนี้ หมอเผิงยังนำความรู้ที่ได้จากการคิดค้นและวิจัยอย่างต่อเนื่องมาตีพิมพ์ในวารสารวิชาการต่างๆกว่า 20 ฉบับ และมีแลกเปลี่ยนความรู้ผ่านการประชุมวิชาการขนาดใหญ่

■ พื้นหลังการศึกษา

● มหาวิทยาลัยการแพทย์ซุนยัดเซ็น จบการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์จากมหาวิทยาลัย UBC ประเทศแคนาดา จบการศึกษาจากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์

■ ประสบการณ์ทางการแพทย์

● ทำการรักษามะเร็งมานานกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญในการรักษาด้วยเคมีบำบัด การรักษาด้วยยาต้านฮอร์โมน การรักษาด้วยยามุ่งเป้า และการรักษามะเร็งแบบบูรณาการ ทั้งยังเชี่ยวชาญในการรักษาแบบบาดแผลเล็ก ได้แก่ การรักษาด้วยคลื่นวิทยุ การฝังแร่ การฉายแสงและชีวภาพบำบัด

■ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน

● นักวิจัยด้านการรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็กสมัยที่ 7 ประธานงานวิชาการอาเซียนหัวข้อการรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็กสมัยแรก การประชุมต่อต้านมะเร็งโลกครั้งที่ 21 การประชุมวิชาการระดับนานาชาติครั้งที่ 7 เรื่องการรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็ก เขียนหัวข้อวิชาการเรื่องการรักษามะเร็งด้วยวิธีชีวภาพบำบัด "CSCO-South" และการรักษาด้วยยามุ่งเป้า ฯลฯ "งานวิจัยเรื่องการรักษามะเร็งตับอ่อนระยะลุกลามด้วยความเย็นบำบัด" "การสังเกตผลการรักษามะเร็งตับแบบเฉพาะจุด" "การวิเคราะห์การรักษามะเร็งลิ้นด้วยการฉายแสง" เป็นต้น

■ เทคนิคการวิจัย
■ ทิศทางการวิจัย

● เนื้องอกวิทยา

คำหลัก:

ติดตามข้อมูลข่าวสารและเกร็ดความรู้ดีๆจากเราได้ที่

หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

*หมายเหตุ : ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล

ชื่อ นามสกุล *

เลือกประเภทโรค *

เบอร์โทรศัพท์ *

มีผลการตรวจหรือไม่ *

ติดต่อเรา
คำถามที่พบบ่อย
เข้าร่วมงานสัมมนา

*ประกาศ : การผ่าตัดจะให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดีต่อมะเร็งระยะแรก ที่เป็นมะเร็งชนิดเป็นก้อน (Solid Tumor) แต่อาจจะไม่เหมาะในการใช้กับมะเร็งระยะสุดท้าย สำหรับผู้ป่วยระยะกลาง ไปจนถึงระยะสุดท้ายที่มีภูมิต้านทานในร่างกายต่ำ เทคโนโลยีแบบบาดแผลเล็ก บูรณาการร่วมกับการคีโมและการฉายแสง จะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานและลดผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้นกับผู้ป่วย ช่วยให้ผู้ป่วยได้รับผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น