0610367888  0907099666  

ไต้เหวินเยียน
ไต้เหวินเยียน

ตำแหน่ง:เป็นผู้อำนวยการฝ่ายเนื้องอกวิทยา และผู้อำนวยการศูนย์รักษามะเร็งเต้านม

ชื่อตำแหน่ง: รองหัวหน้าแพทย์

ความเชี่ยวชาญ:เป็นผู้อำนวยการฝ่ายเนื้องอกวิทยา และผู้อำนวยการศูนย์รักษามะเร็งเต้านม มีความเชี่ยวชาญในการรักษาแบบบาดแผลเล็กโดยเฉพาะการรักษามะเร็งเต้านม มะเร็งปอด มะเร็งระบบย่อยอาหาร มะเร็งนรีเวช ด้วยวิธีให้ยามุ่งเป้า และวิธีการรักษาแบบบูรณาการ

การรับการรับ

■ เผด็จการมืออาชีพทีมแพท

สำเร็จการศึกษาจากภาควิชาเวชศาสตร์คลินิกของมหาวิทยาลัยซุนยัตเซ็นและทำวิจัยและรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็กเป็นเวลา 20 ปี เคยไปศึกษาแลกเปลี่ยนที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติของสิงคโปร์ มีความเชี่ยวชาญในการรักษามะเร็งเต้านม มะเร็งปอด มะเร็งทางเดินอาหาร มะเร็งนรีเวช ด้วยวิธีเคมีบำบัด การรักษาด้วยยามุ่งเป้า และการรักษาแบบบูรณาการ มีประสบการณ์ในการรักษามะเร็งเต้านมแบบบูรณาการ การรักษามะเร็งเต้านมระยะลุกลามด้วยการเคมีบำบัด-ละลายเซลล์มะเร็งแบบผสมผสานเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังเชี่ยวชาญในการป้องกันภาวะแทรกซ้อนของเนื้องอก และการรักษาด้วยวิธีการอุดตันหลอดเลือด (รวมถึงมีดคังโป การรักษาด้วยคลื่นไมโครเวฟ การฝังแร่ มีดนาโน ฯลฯ) มีการทุ่มเทในการวิจัยการรักษาแบบบาดแผลเล็กและมีประสบการณ์มากมายในการรักษามะเร็ง ทั้งยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมการอภิปรายทางวิชาการของสมาคมต่อต้านมะเร็งของจีนหลายครั้ง

■ พื้นหลังการศึกษา

● คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยซุนยัดเซ็น จบการศึกษาต่อคณะเนื้องอกวิทยาจากโรงพยาบาลแห่งชาติสิงคโปร์

■ ประสบการณ์ทางการแพทย์

● ผู้อำนวยการศูนย์มะเร็งเต้านม โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด กรรมการสภาเยาวชนสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งประเทศจีน รองประธานสมาคมอุตสาหกรรมการแพทย์กวางตุ้งสาขาเนื้องอกบริเวณเต้านม สมาชิกสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งประเทศจีนฝ่ายการรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็ก คณะกรรมการสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งประเทศจีนฝ่ายการฝังแร่ รองประธานสมาคมการแพทย์เขตกวางโจวไป่หยุนสาขาเนื้องอกวิทยา สมาชิกสมาคมการแพทย์หญิงกว่างโจวสาขาโลหิตวิทยา สมาชิกศูนย์การแพทย์แม่นยำประจำมณฑลกวางตุ้ง

■ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน

● "การรักษามะเร็งตับอ่อนด้วยการฝังแร่125 " "การรักษามะเร็งปอดระยะลุกลามด้วยมีดอาร์กอน-ฮีเลียมและการฝังแร่ 125 "

■ เทคนิคการวิจัย

● การรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็ก ได้แก่การรักษาด้วยมีดคังโป การรักษาด้วยความร้อน การฝังแร่ เป็นต้น การรักษามะเร็งด้วยยามุ่งเป้า

■ ทิศทางการวิจัย

● เนื้องอกบริเวณเต้านมและการรักษามะเร็งแบบบาดแผลเล็ก

คำหลัก:

ติดตามข้อมูลข่าวสารและเกร็ดความรู้ดีๆจากเราได้ที่

หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

*หมายเหตุ : ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล

ชื่อ นามสกุล *

เลือกประเภทโรค *

เบอร์โทรศัพท์ *

มีผลการตรวจหรือไม่ *

ติดต่อเรา
คำถามที่พบบ่อย
เข้าร่วมงานสัมมนา

*ประกาศ : การผ่าตัดจะให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดีต่อมะเร็งระยะแรก ที่เป็นมะเร็งชนิดเป็นก้อน (Solid Tumor) แต่อาจจะไม่เหมาะในการใช้กับมะเร็งระยะสุดท้าย สำหรับผู้ป่วยระยะกลาง ไปจนถึงระยะสุดท้ายที่มีภูมิต้านทานในร่างกายต่ำ เทคโนโลยีแบบบาดแผลเล็ก บูรณาการร่วมกับการคีโมและการฉายแสง จะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานและลดผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้นกับผู้ป่วย ช่วยให้ผู้ป่วยได้รับผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น