0610367888  0907099666  

ซ่งซื่อจวิน
ซ่งซื่อจวิน

ตำแหน่ง:ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้องอกวิทยา

ชื่อตำแหน่ง: หัวหน้าแพทย์

ความเชี่ยวชาญ:

การรับการรับ

■ เผด็จการมืออาชีพทีมแพท

ศาสตราจารย์ซ่งซื่อจวิน มีตำแหน่งเป็นหัวหน้าแพทย์ และสมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์จีน ทำการรักษามะเร็งมานานกว่า 40 ปี มีความเชี่ยวชาญในการรักษามะเร็งในทรวงอก เช่น มะเร็งหลอดอาหาร มะเร็งปอด มะเร็งเต้านม มะเร็งต่อมน้ำเหลือง และมะเร็งในระบบทางเดินอาหาร เช่น มะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งลำไส้ใหญ่ ด้วยวิธีการเคมีบำบัด การรักษาแบบบาดแผลเล็ก การชีวภาพบำบัด และการให้ยามุ่งเป้า ท่านมีประสบการณ์มากมายในการวินิจฉัยและรักษามะเร็งตับ มะเร็งรังไข่ มะเร็งปากมดลูก มะเร็งกระเพาะปัสสาวะ มะเร็งต่อมลูกหมาก และมะเร็งที่รักษาได้ยากอื่นๆ มีประสบการณ์มากมายในการรักษาแบบบาดแผลเล็ก เช่น การรักษาแบบเฉพาะจุด มีดอาร์กอนฮีเลียม การรักษาด้วยคลื่นวิทยุ การรักษาด้วยคลื่นไมโครเวฟ และการฝังแร่ ผู้อำนวยการซ่งได้ศึกษาและสั่งสมผลงานจากการทำงานในด้านมะเร็ง เขาได้เข้าร่วมโครงการวิทยาศาสตร์ระดับชาติ 2 โครงการ โครงการระดับจังหวัด 1 โครงการ และเป็นประธานโครงการวิทยาศาสตร์ของเมืองซินเซียง นอกจากนี้ยังตีพิมพ์บทความบนนิตยสารในประเทศและต่างประเทศกว่า 20 บท บทความ SCI 3 บท และมีส่วนร่วมในการเขียนบทความวิชาการ 6 บท

■ พื้นหลังการศึกษา

● คณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยเจ้อเจียง สาขาวิชาเวชศาสตร์คลินิก จบการศึกษาสาขาเนื้องอกวิทยาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยการแพทย์ส่านซี ศึกษาเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลมิตรภาพปักกิ่ง จีน-ญี่ปุ่น ศึกษาเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลมะเร็งสาขาเนื้องอกวิทยา ศึกษาเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยการแพทย์ภาคใต้

■ ประสบการณ์ทางการแพทย์

● สมาชิกสถาบันมะเร็งแห่งประเทศจีน (CSCO) ของสมาคมต่อต้านมะเร็ง สมาชิกสมาคมมะเร็งวิทยาแห่งอเมริกัน (ASCO) สมาชิกสมาคมมะเร็งวิทยาแห่งยุโรป (ESMO) สมาชิกสมาคมต่อต้านมะเร็งเหอหนาน สมาชิกสมาคมต่อต้านมะเร็งเหอหนานฝ่ายเคมีบำบัดของ สมาชิกสมาคมต่อต้านมะเร็งแห่งเหอหนานฝ่ายการรักษามะเร็งอย่างแม่นยำ สมาชิกสมาคมต้านมะเร็งแห่งมณฑลเหอหนานฝ่ายการรักษามะเร็งระดับโมเลกุล สมาชิกสมาคมต่อต้านมะเร็งเหอหนานฝ่ายชีวบำบัด สมาชิกสมาคมต่อต้านมะเร็งเหอหนานฝ่ายศูนย์รักษามะเร็งปอด สมาชิกสมาคมต่อต้านมะเร็งเหอหนานฝ่ายศูนย์รักษามะเร็งหลอดอาหาร สมาชิกสมาคมต่อต้านมะเร็งเหอหนานฝ่ายศูนย์รักษามะเร็งตับและทางเดินน้ำดี สมาชิกสมาคมต่อต้านมะเร็งเหอหนานฝ่ายศูนย์รักษามะเร็งเต้านมของสมาคมต่อต้านมะเร็งเหอหนาน สมาชิกสมาคมต่อต้านมะเร็งเหอหนานฝ่ายยารักษามะเร็ง สมาชิกสมาคมต่อต้านมะเร็งเหอหนานฝ่ายศูนย์รักษามะเร็งด้วยยาต้านฮอร์โมน สมาชิกสมาคมการแพทย์เหอหนานฝ่ายประเมินอุบัติเหตุทางการแพทย์และความเสียหายจากการรักษา

■ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน

● ผู้อำนวยการซ่งได้ศึกษาและสั่งสมผลงานจากการทำงานในด้านมะเร็ง เขาได้เข้าร่วมโครงการวิทยาศาสตร์ระดับชาติ 2 โครงการ โครงการระดับจังหวัด 1 โครงการ และเป็นประธานโครงการวิทยาศาสตร์ของเมืองซินเซียง นอกจากนี้ยังตีพิมพ์บทความบนนิตยสารในประเทศและต่างประเทศกว่า 20 บท บทความ SCI 3 บท และมีส่วนร่วมในการเขียนบทความวิชาการ 6 บท

■ เทคนิคการวิจัย
■ ทิศทางการวิจัย

● เนื้องอกวิทยา

คำหลัก:

ติดตามข้อมูลข่าวสารและเกร็ดความรู้ดีๆจากเราได้ที่

หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

*หมายเหตุ : ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล

ชื่อ นามสกุล *

เลือกประเภทโรค *

เบอร์โทรศัพท์ *

มีผลการตรวจหรือไม่ *

ติดต่อเรา
คำถามที่พบบ่อย
เข้าร่วมงานสัมมนา

*ประกาศ : การผ่าตัดจะให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดีต่อมะเร็งระยะแรก ที่เป็นมะเร็งชนิดเป็นก้อน (Solid Tumor) แต่อาจจะไม่เหมาะในการใช้กับมะเร็งระยะสุดท้าย สำหรับผู้ป่วยระยะกลาง ไปจนถึงระยะสุดท้ายที่มีภูมิต้านทานในร่างกายต่ำ เทคโนโลยีแบบบาดแผลเล็ก บูรณาการร่วมกับการคีโมและการฉายแสง จะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานและลดผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้นกับผู้ป่วย ช่วยให้ผู้ป่วยได้รับผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น