0610367888  0907099666  

เจิน เยี่ยนลี่
เจิน เยี่ยนลี่

ตำแหน่ง:ผู้อำนวยการฝ่ายภาพ

ชื่อตำแหน่ง: รองหัวหน้าแพทย์

ความเชี่ยวชาญ:

การรับการรับ

■ เผด็จการมืออาชีพทีมแพท

นายแพทย์เจินเยี่ยนลี่ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาเวชศาสตร์คลินิกจากวิทยาลัยการแพทย์เปาโถว เขาทำงานด้านศัลยกรรม การวินิจฉัยด้วยภาพทางการแพทย์ การคีโมเฉพาะจุด ฯลฯ เป็นอาจารย์ให้แก่นักศึกษาปริญญาโทและ เป็นผู้นำทางวิชาการอื่นๆ เคยศึกษาและทำงานด้านการคีโมเฉพาะจุดโรงพยาบาลขนาดใหญ่หลายแห่ง และเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่ทำรักษาแบบคีโมเฉพาะจุดมาอย่างยาวนานในประเทศจีน

■ พื้นหลังการศึกษา

● 2523-2528 วิทยาลัยการแพทย์เปาโถว พ.ศ. 2533-2547 เข้าร่วมการฝึกอบรมหลักสูตรเทคโนโลยีใหม่ด้านการคีโมเฉพาะจุดหลายหลักสูตรที่จัดโดยสมาคมการแพทย์จีน พ.ศ. 2535-2548 ศึกษาต่อที่โรงพยาบาลหลายแห่งในจีน

■ ประสบการณ์ทางการแพทย์

● ตลอดระยะเวลาเกือบ 30 ปีของการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการรักษาโรคมะเร็งโดยการคีโมเฉพาะจุด นายแพทย์เจินได้ศึกษาและวิจัยสาขานี้อยู่เสมอ เขามีประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านการรักษามะเร็งด้วยการเคมีบำบัดแบบฉีดผ่านผิวหนัง การอุดหลอดเลือดผ่านผิวหนัง และการรักษาภาวะแทรกซ้อน เช่น หลอดอาหารอุดตัน ลำไส้อุดตัน ทางเดินน้ำดีอุดตัน ท่อไตตีบ และหลอดลมตีบที่เกิดจากเนื้องอกและโรคอื่นๆ นอกจากนี้ เขายังเชี่ยวชาญและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการรักษามะเร็งด้วยวิธีบาดแผลเล็ก ได้แก่ การใส่ท่อระบายน้ำดีและปัสสาวะ การใส่ท่อ bypass หลอดอาหาร ลำไส้ ท่อน้ำดี หลอดเลือดใหญ่ หลอดเลือดสมอง และหลอดลม

■ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน

● ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมาของการรักษาโรคมะเร็งด้วยวิธีบาดแผลเล็กของนายแพทย์เจิ้นเยี่ยนลี่ ได้ทำการวิจัยเชิงลึกเกี่ยวกับการรักษาโรคมะเร็งตับชนิด hemangioma เนื้องอกในมดลูก ตับอ่อนอักเสบเฉียบพลันรุนแรง และโรคอื่น ๆ ทั้งยังมีงานวิจัยมากมายเกี่ยวกับการใส่ท่อ bypass มะเร็งหลอดอาหาร เขาได้ทำการวิจัยเชิงลึกเกี่ยวกับการออกแบบท่อเพื่อป้องกันกรดไหลย้อนหลังการรักษามะเร็งหลอดอาหารและได้ทำการวิจัยต่างๆในโครงการระดับจังหวัด เขาได้ตีพิมพ์บทความวิชาการและได้รับเชิญไปบรรยายในการประชุมวิชาการระดับชาติอยู่หลายครั้ง นอกจากนี้ยังได้ทำการวิจัยเชิงลึกเกี่ยวกับการรักษา hemangioma ในตับด้วยวิธีบาดแผลเล็ก และได้รับรางวัลด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอีกด้วย

■ เทคนิคการวิจัย
■ ทิศทางการวิจัย

● เนื้องอกวิทยา

คำหลัก:

ติดตามข้อมูลข่าวสารและเกร็ดความรู้ดีๆจากเราได้ที่

หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

*หมายเหตุ : ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล

ชื่อ นามสกุล *

เลือกประเภทโรค *

เบอร์โทรศัพท์ *

มีผลการตรวจหรือไม่ *

ติดต่อเรา
คำถามที่พบบ่อย
เข้าร่วมงานสัมมนา

*ประกาศ : การผ่าตัดจะให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดีต่อมะเร็งระยะแรก ที่เป็นมะเร็งชนิดเป็นก้อน (Solid Tumor) แต่อาจจะไม่เหมาะในการใช้กับมะเร็งระยะสุดท้าย สำหรับผู้ป่วยระยะกลาง ไปจนถึงระยะสุดท้ายที่มีภูมิต้านทานในร่างกายต่ำ เทคโนโลยีแบบบาดแผลเล็ก บูรณาการร่วมกับการคีโมและการฉายแสง จะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานและลดผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้นกับผู้ป่วย ช่วยให้ผู้ป่วยได้รับผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น